Làm thế nào để truy cập vào mô hình Text2Video Alpha của Runway Gen-3

Chính thức: Mẫu video GEN-3 Alpha của Runway hiện đã có sẵn cho bất kỳ ai với giá chỉ 15 đô la, hoặc thậm chí là 12 đô la nếu bạn mua gói hàng năm!

Gen-3 là gì?

Gen-3 Alpha là mô hình AI chuyển văn bản thành video mới nhất của Runway, đại diện cho bước tiến đáng kể trong công nghệ tạo video. Được công bố vào ngày 17 tháng 6 năm 2024, mô hình này cung cấp độ trung thực cao, tính nhất quán và khả năng chuyển động được cải thiện so với thế hệ trước, Gen-2. Mô hình này được đào tạo trên cơ sở hạ tầng đa phương thức quy mô lớn mới và hỗ trợ nhiều công cụ khác nhau của Runway, bao gồm Chuyển văn bản thành video và Chuyển hình ảnh thành video. Gen-3 Alpha cũng giới thiệu khả năng kiểm soát thời gian chi tiết, cho phép chuyển đổi video và tạo khung hình chính chi tiết và giàu trí tưởng tượng, biến nó thành một công cụ đa năng cho những người đam mê AI và người sáng tạo nội dung.

Kể từ khi ra mắt, Gen-3 đã khẳng định được vị thế là một model tiên tiến, chứng minh chất lượng tạo video tương đương với Kling, Sora và Luma.

Làm thế nào để sử dụng Runway Gen-3?

Rất đơn giản! Mô hình này hiện đã có trên trang web chính thức của Runway với mức phí đăng ký chỉ 15 đô la một tháng.

Runway cung cấp bốn loại đăng ký: Standard, Pro, Unlimited cho người dùng cá nhân và Enterprise Plan cho công ty. Ngay cả gói Standard cơ bản và giá cả phải chăng nhất cũng bao gồm quyền truy cập vào Gen-3!

Cách thức truy cập:

  1. Truy cập trang web chính thức qua liên kết được cung cấp: https://app.runwayml.com/login và đăng ký bằng email của bạn.

  2. Mua gói Tiêu chuẩn với giá 15 đô la/tháng.

  3. Bắt đầu tạo video bằng mô hình!

Khả năng

Cách dễ nhất để hiểu được khả năng và chất lượng của mẫu mới của Runway là xem đoạn phim giới thiệu chính thức. Thật sự ấn tượng!

 

Câu hỏi thường gặp

  • Chi phí sử dụng Gen-3 là bao nhiêu? Gói Standard rẻ nhất có giá là 15 đô la/tháng hoặc 12 đô la/tháng nếu mua theo năm, cung cấp cho bạn 625 tín dụng mỗi tháng để tạo nội dung.

  • Video được tạo có thể dài bao nhiêu? Gen-3 tạo video có độ dài tối đa là 10 giây. Thời lượng clip tối đa là 10 giây.

  • Tôi có thể tạo bao nhiêu video với đăng ký này? Theo thông số kỹ thuật, Gen-3 Alpha sử dụng 10 tín dụng cho mỗi giây video được tạo. Vì vậy,

    • Với gói Tiêu chuẩn và 625 điểm tín dụng, bạn có thể tạo tổng cộng 1 phút 2,5 giây video.

    • Với gói Pro Plan và 2250 điểm tín dụng, bạn có thể tạo tổng cộng 3 phút 45 giây video.

    • Với Gói không giới hạn, bạn sẽ nhận được số lượng thế hệ Gen-3 Alpha không giới hạn ở Chế độ Khám phá.

Mô hình video mới có thể truy cập gần như công khai là một tin tuyệt vời! Gói cước giá cả phải chăng cho phép bất kỳ người đam mê AI nào trải nghiệm sự kỳ diệu của việc tạo video và tạo ra kiệt tác của họ chỉ trong vài giây.

Hãy tự mình thử nghiệm và chia sẻ kết quả nhé!

Hãy tham gia nhóm Zalo để  nhận những thông tin mới nhất về AI và tư ván ứng dung AI https://zalo.me/g/vnqiax699


 

Bài viết cùng danh mục